Continental roadattack3 ผลทดสอบครองแชมป์ 3 สื่อต่างประเทศระดับโลกในรูปแบบ Sport - Touring

Continental roadattack3 ผลทดสอบครองแชมป์ 3 สื่อต่างประเทศระดับโลกในรูปแบบ Sport - Touring



          การทดสอบของนิตยสารชื่อดัง “Motarrad Magazine” และ “PS Magazine” ได้ทำการทดสอบยาง Sport-Touring ที่เอาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทดสอบบนนิตยสารระดับอย่าง ‘MOTORRAD’ ของปี 06/2017 ผลการทดสอบของยาง Contiroadattack3 ผลทดสอบเป็นอับดับ 1


Contiroadattack3 ของนิตยสาร PS testsieger  ทดสอบของยาง Contiroadattack3 ผลทดสอบเป็นอับดับ 1


และ เว็บไซส์ Mopedreifen.de ได้ทำการทดสอบยาง Sport-Touring รุ่นใหม่ที่สามารถใช้งานได้ในทุกฤดู
ที่เอาผู้ชำนาญที่มีประสบกาณ์ในการทดสอบมาเป็นผู้ทดสอบ ณ เมือง Murcia ประเทศ สเปน รถที่นำมาทดสอบเป็นรถ BMW S1000XR ที่ติดตั้งยางทั้งหมด 4 รุ่นได้แก่
1. Continental RoadAttack3 
2. Bridgestone T31
3. Metzeler Roadtec01
4.Michelin Road5




ในการทดสอบครั้งนี้ใช้ระยะเกือบ 1000ไมล์ (1,600 กิโลเมตร) เป็นเวลาทั้งหมด 6วันเต็ม ผ่านหลายรูปแบบบนถนนรวมไปถึงในสนามโกคาร์ท



Conti RoadAttack3 ได้รับให้เป็นยางที่ดีที่สุดในด้านความมั่นใจจากผู้ร่วมทดสอบทั้งหมด ด้วยเทคโนโลยี Tractionsin ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนถนนและลดระยะทางในการรันอิน อีกทั้งยังให้ผู้ขับขี่มั่นใจในระยะเวลาอันสั้น



การทดสอบนี้เป็นความเกี่ยวข้องระหว่างยางกับพื้นผิวถนน ความรู้ของผู้ขับขี่และการแสดงประสิทธิภาพของยางในการกำหนดทิศทางการขับขี่บนพื้นคอนกรีตในสภาพพื้นที่แตกต่างกัน Conti Roadattack3 ได้รับให้เป็นยางที่ดีที่สุดที่ที่สามารถปรับตัวเองให้เข้ากับถนนที่มีหลุม และถนนที่ไม่เรียบได้อย่างดีมาก

ความนุ่มนวลในการขับขี่
Contiental Roadattack3 ได้รับเลือกให้เป็นอันดับที่2 รองจาก Metzeler Roadtec01

ถนนเปียก
ด้วยเทคโนโลยี RainGrip ที่มีใน Conti RoadAttack3 ได้ทำให้ยางตัวนี้มาเป็นอันดับ1 เป็นยางที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมทั้งบนสภาพถนนที่เปียก หรือในสภาพอากาศที่เย็น


สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์