Continental Core Technologies

Continental Core Technologies

เทคโนโลยีหลักของ Continental

เทคโนโลยีเฉพาะ Continental ที่สร้างมาเพื่อปฏิวัติวงการยาง เต็มเปี่ยมไปด้วย นวัตกรรมขั้นสูงที่จะช่วยให้การขับขี่ในรูปแบบต่างๆมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังให้ความปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น ถูกคิดค้นด้วยทีมวิจัยระดับโลกจากเยอรมัน ให้เกิดเป็น deutsche technik และนำมาใช้กับยาง Continental ทุกเส้น เพื่อให้ทุกคนทั่วโลกได้ใช้ยางที่คุณภาพดีที่สุดจากเรา

MultiGrip

เทคโนโลยีขั้นสูงจาก Continental ใช้การขึ้นรูปยางทั้งเส้น โดยการควบคุม อุณหภูมิในการผลิตเพื่อให้คอมพาวด์ยางเรียงตัวกันต่อเนื่อง ทำให้การเข้าโค้งทุกโค้งนุ่มนวล และความแตกต่างของการใช้งานหน้ายาง และไหล่ยางเป็นไปตามการใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุด

อ่านต่อ

Traction Skin

การปฏิวัติด้วยเทคโนโลยี ออกแบบพื้นผิวหน้าสัมผัสยางให้เป็นผิวเนื้อทราย อณูละเอียดระดับ Micro-rough สูงสุดด้วยประสิทธิภาพในการยึดเกาะ ทุกสภาพถนน และทุกสภาพอากาศ

อ่านต่อ

ZeroDegree

โครงสร้างยางใยเหล็ก 0-Steel-belted ที่เรียงตัวกันแบบ 0 องศา จากเส้นใยเหล็กเดียวทั้งชิ้นยาง ส่งผลให้การทรงตัวที่เสถียร มั่นคงในทุกองศา มั่นใจได้ทุกการเข้าโค้งขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

อ่านต่อ

RainGrip

คอมพาวด์ยางสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของสารซิลิก้าในเนื้อยาง ส่งผลให้มีเนื้อยางมีความเกาะมากเป็นพิเศษบนพื้นถนนเปียก

อ่านต่อ

Handmade in Germany

ยางเรเดียลของ Continental ถูกผลิตขึ้นโดยโรงงานผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ และทักษะฝีมือ เพื่อให้ออกมาเป็นยางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อ่านต่อ

GripLimitFeedback

เทคโนโลยี GripLimitFeedback (GLF) เป็นการยกระดับอีกขั้นของความปลอดภัย เมื่อผู้ขับขี่ใช้งานหน้ายางจนถึงองศาที่สูงสุดแล้วยางจะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ เพื่อไม่ได้เกินลิมิตของหน้ายาง

อ่านต่อ

MileagePlus

เทคโนโลยีขั้นสูงในเนื้อยางที่จะช่วยยืดระยะทางของการใช้งานให้ยาวนานขึ้น โดยที่ยังคงประสิทธิภาพในการยึดเกาะได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน

อ่านต่อ

EasyHandling

ยกระดับการขับขี่ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การขับขี่ของคุณ เป็นไปได้อย่างใจสั่ง สามารถควบคุมทิศทางที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ พลิกรถได้ง่าย และยังตอบสนองฟีดแบคยางกับพื้นถนนได้ดี

อ่านต่อ

Performance over Time

เทคโนโลยีใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อความมั่นใจสูงสุด ถึงแม้ใช้ยางไปหลายพันกิโลเมตร ก็ยังคงมีประสิทธิสูงสุดคงเดิม ด้วยการออกแบบโครงสร้างยางที่ทันสมัยพัฒนามาอีกขั้นของ CONTINENTAL

อ่านต่อ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์